Clip t.hó.t tim: Cô dâu tung hoa cưới ngoài đường, cô gái l.a.o ra bắ.t suýt bị xe tải đầu kéo đâ.m tr.ún.g

Biết là ngày vui trong đám cưới nhưng có vẻ như việc tung hoa cưới ở ngay ngoài đường sẽ gây đến n.guy hiể.m đến tín.h mạn.g của mọi người.

Tung hoa – bắt hoa cưới thường xuất hiện ở các nước phương Tây và được đưa vào đám cưới Việt Nam trong những năm gần đây. Thông thường, cô dâu chỉ tung hoa cho những cô gái chưa có chồng với thông điệp trao gửi niềm hạnh phúc.

Chính vì quan niệm đó mà thời gian qua đã xuất hiện không ít tình huống tung hoa và bắt hoa cưới ‘dở khóc dở cười’, thậm chí là gây n.guy hiể.m cho người xung quanh.

Cụ thể mới đây, một video ghi lại khoảnh khắc tung hoa cưới ở ngay gần s.á.t đường đã được chia sẻ trên m.ạn.g xã hội. Cô dâu tổ chức đám cưới ngay s.á.t mặt đường, đến lúc tung hoa cưới, cô gái cùng bạn bè của mình đã tiến ra s.á.t lấn về phía làn đường.

Cô dâu tung hoa cưới ngay giữa đường gây n.guy hiể.m.

Tuy nhiên, do tung hoa cưới lệch về phía về trái – phía chính giữa đường đã khiến những người bạn của cô với ra để bắt hoa. Cuối cùng, những cô gái này đã tiến ra phía ngoài đường, đúng lúc một chiếc xe đầu kéo đang lao đến và suýt t.ôn.g vào. Tài xế xe tải đã phải dừng lại một lúc để ‘hoàn hồn’ trước khi đi tiếp.

Chiếc xe tải đầu kéo suýt t.ôn.g tr.ún.g cô bạn đang bắ.t hoa cưới.

Hành động này của nhóm cô dâu đã khiến không ít người bức xúc, bởi chỉ cần sơ x.ả.y tí nữa thôi có thể khiến tai nạn x.ả.y ra bất cứ lúc nào.

‘Dựng cái rạp ở lề đường quốc lộ đã n.guy hiể.m rồi còn bày mấy cái trò này’, tài khoản Nguyễn Hoàng Anh cho biết.

‘Lấn chiếm lòng đường tổ chức đám cưới, giờ còn bắt hoa cưới vào mé đường. May là ôtô tải dừng kịp không không biết hậu quả sẽ thế nào’, tài khoản Bình Anh bình luận.

Nếu xảy ra tai nạ.n lại bảo tại số, làm liên lụy người khác. Không biết các bạn này nghĩ gì’, Minh Chu chia sẻ.

Ngày vui đám cưới luôn khiến mọi người hoan hỉ, tuy nhiên đừng vì chuyện này mà sao nhãng, bỏ quên đến an toàn bản thân và tín.h mạn.g của người khác.

Vy Vy / Baodatviet.vn