тнức dậy lúc 3 gιờ ѕáng, ngườι мẹ ѕốc đến ĸнông nóι nên lờι ĸнι тнấy con gáι 13 тυổι vừa ѕιnн con

Người mẹ càng không thể đoán được ai là bố của đứa trẻ.

Cùng với sự phát triển của Internet, mạng xã hội, trẻ em ngày nay cũng dễ trở thành nạn nhân của việc xâm hại tình dục hơn, khi mà những loại văn hóa phẩm đồi trụy xuất hiện nhan nhản ở khắp nơi, kích thích trí tò mò của các cậu bé chưa phải người lớn, cũng chẳng phải trẻ con và dẫn đến những việc làm tai hại, để lại hậu quả khôn lường, thay đổi hẳn cuộc đời của các em.

Cùng chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng không phải lúc nào các bậc phụ huynh cũng hiểu rõ về con em của mình. Có thể họ quá bận rộn, có thể họ vô tâm, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, cha mẹ cũng là người đầu tiên có lỗi khi có chuyện xảy ra với con cái.

Đang ngủ, mẹ chợt thức giấc vào lúc 3 giờ sáng, kinh hãi khi thấy đứa con gái 13 tuổi vừa mới sinh con

Mới đây, 1 câu chuyện xảy ra tại Malaysia đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng vì những tình tiết thật mà ngỡ như chỉ có thể xảy ra trên phim ảnh.

Được biết, sự việc mới xảy ra vào hôm Chủ nhật, 20/6 vừa qua. Theo thông tin của tờ báo Malaysia Sinar Harian, 1 người mẹ đã thức dậy vào lúc 3 giờ sáng và vô cùng sững sờ khi thấy đứa con gái 13 tuổi của mình đang lau rửa cho 1 bé gái mới sinh.

Cứ nghĩ con vẫn còn nhỏ và chỉ chuyên tâm chuyện học hành, người phụ nữ đã sốc đến không nói nên lời. Chị còn không nghĩ con đã quan hệ tình dục, chứ nói gì đến chuyện mang thai và cả sinh con ngay trong nhà mà không một thành viên nào trong gia đình hay biết.

Thức dậy lúc 3 giờ sáng, người mẹ sốc đến không nói nên lời khi thấy con gái 13 tuổi vừa sinh con - Ảnh 2.

Người mẹ chỉ nghĩ con gái còn nhỏ, chuyên tâm học hành, nhưng thật không ngờ. (Ảnh minh họa)

Ngay lập tức, người mẹ đã đưa cả con gái mình và đứa cháu ngoại mới sinh đến bệnh viện Kota Belud để kiểm tra tổng thể về sức khỏe.

Kết quả điều tra khiến ai cũng bàng hoàng khi biết danh tính bố đứa trẻ

Sĩ quan cảnh sát Sahimi Husin, người đứng đầu Quận Kota Belud cho biết sau khi điều tra, họ đã xác định được cha của đứa bé là 1 cậu thanh niên 14 tuổi, anh họ của cô bé 13 tuổi. Người anh họ đã cưỡng bức nạn nhân nhiều lần, dẫn đến có thai.

Điều này khiến mẹ của nạn nhân vô cùng đau khổ. Chị không ngờ rằng kẻ gây ra chuyện tày trời như thế lại chính là đứa cháu mà chị vẫn tin tưởng. Thấy 2 đứa trẻ sàn sàn tuổi chơi với nhau, người mẹ không bao giờ nghĩ sẽ có chuyện tày đình xảy ra.

Chính sự chủ quan này đã dẫn đến bi kịch, có thể nói là cho cả gia đình chị và gia đình cậu anh họ kia, thay đổi cuộc đời của 2 đứa trẻ.

Thức dậy lúc 3 giờ sáng, người mẹ sốc đến không nói nên lời khi thấy con gái 13 tuổi vừa sinh con - Ảnh 4.

Không ai ngờ cô bé 13 tuổi lại bị chính anh họ 14 tuổi của mình cưỡng bức và sinh ra 1 bé gái. (Ảnh minh họa)

“Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân đã bị anh họ cưỡng bức 3 lần từ tháng 8 năm ngoái. Nghi phạm đang được giam giữ ở Trụ sở Cảnh sát quận Kota Marudu vào chiều hôm thứ Hai, 21/6 để tiến hành điều tra thêm”, trích lời ông Sahimi Husin,.

Cũng theo ông Sahimi Husin, tài liệu điều tra sẽ được giao cho Công tố viên và việc điều tra vẫn đang được tiến hành theo điều số 376 thuộc Bộ Luật Hình sự liên quan đến tội danh cưỡng bức.

Nếu bị kết án, người anh họ 14 tuổi của cô bé có thể sẽ phải đối mặt với khung hình phạt cao nhất là 20 năm tù cho tội danh cưỡng bức người dưới 16 tuổi – khoảng thời gian đủ để phá hủy cuộc đời của cậu.

Trong khi đó, cô bé 13 tuổi còn đang đi học, chưa thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân chứ chưa nói gì đến việc chăm sóc và nuôi dưỡng 1 đứa trẻ nữa, tương lai của em sẽ ra sao? Gánh nặng cả về tài chính và tinh thần này, không ai khác, sẽ chuyển trực tiếp lên những người thân của em.

Vậy là chỉ từ sự lơ là, mất cảnh giác của cha mẹ, họ đã để cho mọi chuyện đi quá xa.

Ngay khi được chia sẻ trên truyền thông, câu chuyện đã khiến nhiều người không phải hoang mang và hoảng hốt, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Và nó cũng là 1 lời cảnh báo cho họ rằng đôi khi những người họ hàng thân quen lại là những “kẻ săn mồi” nguy hiểm mà họ ít khi cảnh giác nhất.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cha mẹ của cô bé. Có người cho rằng, sống cùng nhau dưới 1 mái nhà, nếu đến việc con mình bị xâm hại tình dục mà người làm cha, làm mẹ cũng không biết, thậm chí đến khi con mang thai rồi vẫn chưa biết, chỉ biết khi đứa trẻ ra đời, thì cũng cần xem lại tư cách của phụ huynh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc