Xúc động cảnh bà cụ tậ.t nguyề.n tất tả chạy theo đoàn từ thiện để xin đồ cứu trợ

Hình ảnh một cụ bà tóc bạc phơ chạy theo đoàn từ thiện, ngửa tay xin đồ cứu trợ đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xúc động.

Bài viết về bà cụ khiến dân mạng rất thương cảm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài viết về bà cụ khiến dân mạng rất thương cảm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, một tài tài khoản cá nhân có tên T.N vừa đăng tải clip ghi lại cảnh cụ bà ở Quảng Bình chạy theo đoàn từ thiện lên mạng xã hội. Theo đoạn clip, cụ bà này mặc một chiếc áo đã bạc màu, quần xắn cao quá gối từ đằng xa khi trông thấy đoàn từ thiện bà đã bất chấp dòng nước lũ ngập qua mắt cá chân để chạy tới xin đồ cứu trợ.

Khi tới nơi, bà ngửa tay mong người cho chút gì đó. Theo lời nói của một người đàn ông đi từ thiện trong đoạn clip, nên cho nhiều nhiều bởi ở nhà cụ có thể còn con cái, cháu chắt. Đi kèm với đoạn video kể trên, tài khoản T.N còn đăng tải dòng trạng thái: “Bà cụ 90 quá đói sau cơn lũ Quảng Bình, thấy mà không cầm được nước mắt”. Thậm chí, nhìn dáng vẻ ốm yếu, cơ thể khiếm khuyết của cụ bà mà nhiều bạn trẻ không khỏi xót xa và mong mọi người có thể san sẻ một chút gì đó.

Khi trông thấy đoàn từ thiện, bà liền đến để xin đồ cứu trợ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều rất xúc động trước khoảnh khắc này. Được biết, trước đó hình ảnh cụ ông ở Quảng Bình bật khóc khi nhận quà cứu trợ cũng đã khiến các cư dân mạng nghẹn lòng. Theo video được lan truyền trên mạng, cụ ông tóc bạc phơ mặc bộ quần áo bị ướt sũng, vừa nói chuyện với đoàn từ thiện, những giọt nước mắt cứ liên tục rơi khiến ai nấy chứng kiến không khỏi chạnh lòng.

Bà đã được những người trong đoàn từ thiện tặng khá nhiều đồ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Lũ dữ ập tới khiến người dân miền Trung phải chịu rất nhiều tổn thất nặng nề. Tất cả mọi thứ như nhà cửa, ruộng vườn, trang trại… đều bị lũ nhấn chìm làm người dân phải chịu cảnh thiếu ăn thiếu mặc, phải trông chờ vào đồ cứu trợ. Hy vọng, với sự giúp sức hết lòng từ các đoàn cứu trợ đổ về khắp nơi, bà con miền Trung sẽ chống chọi và vượt qua giai đoạn khó khăn này.