pнáт нιện căn нầм вí мậт тrong nнà тнờ тổ, тò мò хυống хeм, ngườι đàn ông ngạc nнιên ĸнι тнấy nнững тнứ вên тrong

Rốt cục căn hầm ấy cất giấu điều gì mà khiến người đàn ông này sửng sốt tới vậy?

Trong một lần dọn dẹp nhà cửa, người đàn ông ngoại quốc này bất ngờ phát hiện ra có điều kỳ lạ ngay bên trong tủ quần áo của mình.

Khi ấy, vì thấy đáy tủ có hơi mục nên anh đã tiến hành cẩn thận quét dọn đống gỗ mục này. Thế nhưng khi mọi thứ đã tinh tươm thì anh lại bất ngờ nhìn ra điều đặc biệt. Hóa ra, phía bên dưới đó có lối đi dẫn xuống một căn hầm nhỏ.

Căn nhà hiện tại vốn từng là nơi ở của ông nội trước lúc qua đời. Bởi vậy nên người đàn ông cũng không hề hay biết nơi đây còn ẩn chứa một bí mật như vậy.

Bị trí tò mò thôi thúc, anh đã quyết định đi xuống bên dưới để khám phá. Khi xuống dưới nơi và tận mắt thấy những bức tường đều đã mục nát, cùng khung cảnh ẩm thấp, tối tăm, anh bỗng có cảm giác lạnh sống lưng.

Tiến vào bên trong tầng hầm, người đàn ông đã tìm thấy một số lượng lớn các lọ thủy tinh, bên trong chúng có đựng nhiều thứ khác nhau.

Lúc ấy, anh vô cùng tò mò không biết những thứ này từng được sử dụng cho việc gì. Và để giải đáp thắc mắc cho chính mình, anh đã quyết định mở một chiếc lọ ra rồi xem thử. Không ngờ rằng bên trong đó đều là thức ăn và lương thực.

Phát hiện căn hầm bí mật trong nhà thờ tổ, tò mò xuống xem, người đàn ông ngạc nhiên khi thấy những thứ bên trong - Ảnh 2.

Ảnh: Nguồn Sina.

Sau khi kể lại cho người nhà, bà nội của anh đã giải thích rằng đó là một căn hầm dự trữ của nhà mình từ trước kia để phòng ngừa những điều bất trắc.

Thế nhưng vì đã trải qua một khoảng thời gian quá dài, số đồ ăn được cất giữ bên trong những chiếc lọ dưới hầm tới nay cũng không thể sử dụng được nữa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc