тan cнảy тrước loạт ảnн вé gáι мặc áo yếм, ĸнóc мếυ мáo вên нoa ѕen ‘đốn тιм’ ngườι хeм

Khoảnh khắc cô bé mếu máo trong lúc chụp ảnh bên sen khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười vì quá đáng yêu.

Cứ vào tháng 6 mùa sen nở, người người nhà nhà lại muốn chụp ảnh bên hoa sen để làm lưu giữ khoảnh khắc. Khi nhắc tới bộ ảnh đầm sen, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay tới các thiếu nữ thướt tha trong tà áo dài, tuy nhiên, bộ ảnh chụp bên sen của bé gái 9 tháng tuổi sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng vì biểu cảm siêu đáng yêu.

Trong trang phục áo yếm nâu, em bé vô cùng nổi bật bên những đóa sen. Đôi mắt to tròn, chiếc bụng ngấn mỡ, đặc biệt biểu cảm mếu máo của nhóc tì này cũng khiến nhiều người xem bị ‘đốn tim’.

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 0

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 1

Bé gái mếu máo chụp ảnh với hoa sen gây sốt.Bé gái mếu máo chụp ảnh với hoa sen gây sốt.

Khi những bức ảnh được đăng tải, nhiều người không khỏi thốt lên khen ngợi: ‘Bé dễ thương quá’, ‘Khóc mếu máo cưng xỉu’, ‘Đã không muốn đi chụp ảnh rồi mẹ còn băt đi’, ‘Con nhà ai mà yêu vậy’…

Được biết, ‘thiếu nữ nhí’ bên hoa sen là bé Tú Uyên (tên ở nhà là Bông, hơn 9 tháng tuổi, ở Vĩnh Phúc). Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh cho con, chị Ngọc Ánh tâm sự: ‘Vì mình thấy gần đây mọi người chụp ảnh sen nhiều nên mình cũng muốn cho bé nhà mình đi chụp xem mặc yếm có sexy không. Bộ ảnh được chụp cách đây khoảng 1 tuần, cũng may là thời điểm đó chưa nắng gắt và chụp buổi chiều tối nên không quá nóng. Mình chụp ở đầm sen gần nhà nên vắng không có người, quá trình chụp chỉ trong vòng 30 phút. Đi cùng gồm bố mẹ, ông bà ngoại bé’.

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 3

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 4

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 5

Dù có sự hỗ trợ của bố nhưng bé vẫn khóc mếu máo đòi mẹ.Dù có sự hỗ trợ của bố nhưng bé vẫn khóc mếu máo đòi mẹ.

Chị Ánh cho biết, bình thường ở nhà Bông rất hay cười, nhưng không hiểu sao đi chụp ảnh lại toàn khóc: ‘Mình cũng không chủ định chụp bé khóc đâu, nhưng trong toàn bộ quá trình bé hầu như chỉ khóc thôi. Dù cả nhà có làm trò nhưng chắc lạ khung cảnh nên bé như vậy. Những lúc bé khóc mẹ lại bế bé lên và bé lại cười ngay’.

Vì chưa biết đi nên bé phải nhờ bố đỡ phía sau rồi nhờ thợ ảnh xoá tay bố đi. Khó khăn nhất của việc chụp ảnh đó là bé cứ nhìn thấy hoa sen là khóc ngất ngửa đòi theo mẹ, mẹ bế lại cười toe toét nên thành ra bộ ảnh thành là cảnh khóc mếu. Thậm chí khi mẹ cho xem ảnh mặt bé ngạc nhiên kiểu: ‘Ủa ai đấy hông phải tui nha’.

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 7

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 8

Những hình ảnh hiếm hoi bé gái không khóc.

Những hình ảnh hiếm hoi bé gái không khóc.

Bộ ảnh bé gái đáng yêu bên đầm sen hiện vẫn đang được dân mạng thích thú chia sẻ với những bình luận khen ngợi. Đó chắc chắn là kỷ niệm đẹp đẽ của một mùa hè đáng nhớ với không chỉ gia đình mà còn với chính cô bé.

Tan chảy trước loạt ảnh bé gái mặc áo yếm, khóc mếu máo bên hoa sen 'đốn tim' người xem 10

Bé Bông đã được 9 tháng tuổi.

Bé Bông đã được 9 tháng tuổi.

Theo Baodatviet.vn