Phúc tướng sinh phú quý, phụ nữ chỉ cần 3 chỗ này đầy đặn là cuộc sống viên mãn, thập toàn thập mỹ

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những nét phúc tướng này không chỉ sở hữu may mắn hơn người mà còn mang đến nhiều tài lộc cho gia đình.

Gương mặt tròn, đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn, đầy đặn là người được hưởng nhiều phúc đứa trời ban. Họ thường có tính cách dịu dàng, hiền lành, nhân hậu, biết lắng nghe thấu hiểu.

Ảnh minh họa

Trong hầu hết mọi tình huống, người này luôn giữ thái độ điềm tĩnh. Nhờ vậy mà cuộc sống luôn sung túc, bình yên. Mỗi khi người này gặp khó khăn sẽ có quý nhân xuất hiện và ra tay giúp đỡ, tạo điều kiện để ᴛʜăɴɢ ʜᴏᴀ giàu có.

Bước vào giai đoạn trung vận, người có gương mặt tròn, đầy đặn sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, chông yêu thương, con hiếu thảo, cuộc sống càng thêm phần ᴠɪêɴ ᴍᴀ̃ɴ.

Môi dưới đầy đặn

Nhân tướng học nói rằng người sở hữu tướng môi này nhận được rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người tài giỏi, biết cách kiếm ᴛɪềɴ. Không những thế, nhờ có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng, dù đi đến đâu người này cũng được yêu quý.

Bước vào một giai đoạn nhất định của cuộc đời, họ không chỉ xây dựng được sự nghiệp thành công vượt trội mà còn có một gia đình hạnh phúc, ᴠɪêɴ ᴍᴀ̃ɴ.

Đàn ông lấy được người phụ nữ có phúc tướng này thì cả đời sung sướng. Họ là người vợ hiền, dâu dâu mang lại phú quý, tài vận cho gia đình.

Mũi to và đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi được xem là tài khố (kho của cải) của một người. Người có tướng mũi to, đầy đặn thường có cuộc sống giàu có, không bao giờ thiếu thốn ᴛɪềɴ bạc.

Ảnh minh họa

Họ sinh ra trong gia đình sung túc, khá giả. Khi lớn lên, bản thân người này cũng tự tạo phú quý cho riêng mình.

Sau 28 tuổi là giai đoạn thịnh vượng nhất của người này. Tài lộc cứ thế kéo dài cho đến hết cuộc đời của họ. Những người sở hữu phúc tướng này sẽ có hậu vận sung túc, gặp nhiều may mắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo: Khoevadep