Clip: Đang chuẩn bị trao nhẫn cho cô dâu, chú rể bỗng dưng chạy mất, lý do phía sau khiến ai cũng phá lên cười

Ra là anh chàng quên mang… nhẫn cưới, đúng là cưới lần đầu nên còn nhiều bỡ ngỡ mà!

Cuối năm là thời điểm các cặp đôi chọn ngày tháng tốt để tổ chức hôn lễ. Là dịp trọng đại nhất cuộc đời nên cặp đôi nào cũng cố gắng tổ chức sao cho tươm tất, chu đáo và không có sơ suất nào xảy ra. Tuy nhiên, đôi khi vì quá nhiều thứ lo lắng, nhân vật chính lại có vài phút sao nhãng, chẳng hạn như quên nhẫn cưới.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng triệu lượt xem. Theo đó, cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu để tiến hành một số nghi lễ cần thiết. Lúc MC dẫn chương trình đến phần trao nhẫn cưới: ‘Và sau đây là đến phần quan trọng nhất, chú rể sẽ trao nhẫn cưới cho cô dâu…’, thì bất ngờ chú rể bỏ chạy khỏi đám cưới do… quên nhẫn.

Liên hệ với người đăng clip, anh Đức Nhượng – bạn chú rể chia sẻ: ‘Khi MC nhắc tới phần trao nhẫn cưới, bạn mình mới thò tay vào túi quần túi áo, cuống cuồng tìm nhẫn mà không thấy. Sau mới: ‘thôi chết rồi, cất trên phòng hay sao ý’.

Khi tới phân trao nhẫn, chú rể mới nhớ ra mình không mang nhẫn theo và chạy vội đi tìm.

Vì nhà chú rể khá gần địa điểm tổ chức nên anh định chạy về nhà lấy, nhưng may mắn là chị gái đã kịp cầm đến nên nam chính mới thở phào nhẹ nhõm. Sau đó, anh lại ba chân bốn cẳng quay lại sân khấu, vừa thở hổn hển vừa tiếp tục trao nhẫn cho vợ.

Có lẽ vì thấy hơi có lỗi với cô dâu vì tính đãng trí của mình nên chú rể đã quỳ hẳn xuống trao nhẫn cho cô.

Được biết, chú rể trong đoạn clip là Khắc Thiện, hiện đang sống tại Bắc Ninh. Thiện cho biết, hôm cưới công việc nhiều quá nên bản thân cũng không nhớ là cầm nhẫn. Khi mua nhẫn thì mẹ cầm hộ, đến hôm cưới, tới đoạn trao nhẫn thì sờ túi mới nhớ ra đã quên.

Lúc đó MC có bảo mình đi lấy đi, thế là mình chạy đi luôn. Vợ mình chỉ biết đứng cười, họ hàng cũng ngớ người không hiểu tại sao mình lại chạy’ – chú rể hài hước kể lại.

Cặp đôi trong đoạn clip là Khắc Thiện và Thu Trang.

Được biết, Khắc Thiện và Thu Trang vừa tổ chức hôn lễ vào hôm 30/11 vừa qua sau gần 1 năm quen nhau.

Đoạn clip dễ thương này khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được gần 1 triệu lượt xem và gần 2.000 bình luận. Ai ấy đều bật cười trước sự đãng trí của chú rể đồng thời cũng bày tỏ thông cảm bởi… ‘lần đầu cưới nên còn bỡ ngỡ’.

Minh / Baodatviet.vn