HOT: Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh song thai: 1 bé trai và 1 bé gái

Chúc mừng Hồ Ngọc Hà mẹ tròn con vuông.

Hồ Ngọc Hà mang thai nhưng vẫn xinh đẹp và ngọt ngào. 

Hồ Ngọc Hà mang thai nhưng vẫn xinh đẹp và ngọt ngào. 

Được biết, vào ngày hôm qua (3/11), Hồ Ngọc Hà đã được đưa vào bệnh viện để chuẩn bị lâm bồn. Suốt thời gian đó, bạn trai Kim Lý và bạn bè, gia đình luôn ở cạnh động viên nữ ca sĩ.

Và đến sáng hôm nay (4/11), Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đã chào đón một bé trai và một bé gái kháu khỉnh. Theo nguồn tin đáng tin cậy, tình hình của Hồ Ngọc Hà và các bé hiện đã ổn định.

Thông tin này khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Mới vài ngày trước, Hà Hồ lần đầu khoe ảnh mang thai trên trang cá nhân. Trước đó, người hâm mộ chỉ suy đoán phong phanh việc nữ ca sĩ và bạn trai chuẩn bị đón bé con đầu lòng thông qua một số ảnh chụp bởi người khác hoặc các động thái trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, ở những tháng cuối thai kỳ, cô thường xuyên bị mất ngủ và khó đi lại. Việc chọn đúng ngày 1/11 để công khai việc mang thai là bởi, đây là tháng sinh nhật của nữ ca sĩ lẫn Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà năm nay 35 tuổi. Cô được xem là một trong những gương mặt đình đám, quyền lực bậc nhất làng giải trí hiện tại. Năm 2017, sau những chuyện tình đổ vỡ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò, luôn thể hiện niềm hạnh phúc rạng ngời trước công chúng. Đến khi đã yêu nhau được 3 năm, cặp đôi mới chào đón 2 đứa con đầu lòng.

Nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình. 

Nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình. 

Sayanee / gioitre.baodatviet.vn