Không ngại nguy hiểm: Thủy Tiên xắn quần, đi ghe chở đồ tiếp tế vào tận vùng ngập nặng

Dưới sự kêu gọi của Thủy Tiên, hàng dài ghe chở đồ tiếp tế đã cùng theo chân đoàn của nữ ca sĩ vào vùng khó khăn bị ngập lụt nặng.

Những ngày qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung để lại nhiều thiệt hại nặng nề. Thiên tai khiến nhiều hộ gia đình có người thiệt mạng, mất tích, hàng ngàn ngôi nhà ngập sâu, tài sản bị dòng nước cuốn trôi. Trước tình hình này, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ.

Chiều 13.10, nữ ca sĩ cho biết cô đang ở Huế và tiến hành mua lương thực tiếp tế bao gồm mì, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt… để chuẩn bị cho hành trình giúp đỡ người dân vùng mưa lũ. Nữ ca sĩ cập nhật tình hình: “Hiện tại nhiều vùng ngập mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên mình đi mua gấp ít đồ ra tiếp tế trước”.

Sáng nay như lời hứa, Thủy Tiên cùng ê kíp của mình đã tiến hành tiếp tế nhu yếu phẩm cho người dân. Hiện nữ ca sĩ cập nhật đã nhận được 10 tỷ từ nhiều người ủng hộ.

Mới đây nhất, những hình ảnh về đoàn của nữ ca sĩ dùng ghe chuyển đồ viện trợ vào sâu vùng khó khăn phía trong đã được Thủy Tiên cập nhật trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, những hình ảnh về đoàn của nữ ca sĩ dùng ghe chuyển đồ viện trợ vào sâu vùng khó khăn phía trong đã được Thủy Tiên cập nhật trên trang cá nhân.

Theo đó, Thủy Tiên không ngại xắn quần, ngồi ghe bé để cùng đoàn mang đồ viện trợ vào khu vực đang bị lụt, nước dâng cao. Được sự giúp đỡ từ người dân bên cạnh cho mượn ghe, hành trình của đoàn Thủy Tiên mang theo mì tôm, các loại bánh kẹo, thuốc, nước ngọt và dầu xức mang vào cho người dân.

Thủy Tiên cho biết ‘Có nhiều mì tôm lắm, nhưng người ta ăn nhiều cũng sẽ ngán, nên mang thêm bánh kẹo để ăn đổi bữa nữa. Đây là thuốc vì trong đó còn có trẻ em, người già, chắc họ cũng không thể chuẩn bị hết hoặc sẽ bị nước lũ làm hỏng mất rồi. Chỗ này là dầu xức cho đỡ lạnh nữa’.

Cô cho biết sẽ đích thân mang số tiền quyên góp được đến vùng lũ để trao tận tay những người dân bị nạn và sẽ chia ra nhiều đợt để hỗ trợ người dân.

Ảnh chụp màn hình Tiin.vn

Ảnh chụp màn hình Tiin.vn

Nguồn ảnh và tin: Tiin.vn, FBNV, Internet