Cứ tưởng sắp làm chú rể với người yêu 5 năm, thanh niên lại nhận 1 căp sừng dài khi bạn gái yêu thêm 4 người đều đang hỏi cưới

Hẹn hò một lúc hai chàng trai liên tục trong 9 tháng 10 ngày, cô gái ‘sắp xếp’ tài tình khiến không ai trong chàng trai phát hiện. Mãi đến ngày cưới, cả chú rể và chú rể ‘hụt’ đều tá hỏa khi mình đều là nạn nhân của những cái sừng

Ai cũng mong muốn bản thân có một tình yêu đẹp và bền lâu để đi đến cái đích cuối cùng là chung một nhà. Những tưởng tình yêu dài 5 năm đã là một con số có thể đủ để đảm bảo để cùng nhau kết tóc se duyên. Nhưng chàng trai trong câu chuyện lại nhận về một chiếc sừng “cao hơn cả núi, dài hơn cả sông” khi biết mình và một chàng trai khác có cùng một cô vợ.

Câu chuyện kể ra nghe như phim được anh “chồng hụt” tường thuật:

TỰ NHIÊN BIẾN THÀNH TUESDAY CỦA MỘT CUỘC TÌNH 5 NĂM

Thời gian qua thấy nhiều phốt tiểu tam, mà tôi vẫn tự hào mình có cô người yêu chung thủy, giỏi giang, xinh đẹp… Thế nhưng đến tận ngày gần cưới tôi mới ngã ngửa ra, người rước em lên kiệu hoa lại không phải là tôi.

Hôm nay tròn 9 tháng 10 ngày, nó không phải con số để tôi và em sinh ra một thiên thần bé nhỏ, mà nó là con số đánh dấu ngày tôi sờ thấy một cặp sừng dài như cái cột cờ Hà Nội mọc chình ình trên đầu. Ở gần nhau mà em giỏi đến nỗi sắp xếp lịch yêu 9 tháng chưa 1 lần trùng, chưa một lần sơ hở.

9 tháng yêu nhau em luôn là tất cả, tôi hết mực cưng chiều em. Đã vài lần tôi tính đến chuyện cưới em, em đồng ý còn lên kế hoạch dạm ngõ với cả gia đình tôi.

– Lần thứ nhất dạm ngõ, đến ngày thì bất ngờ em thông báo bố mẹ em đi du lịch 1 tháng nên đành hoãn.

– Lần thứ 2 lại đủ loại lý do để hoãn.

– Lần thứ 3, anh đã xây xong nhà, chuẩn bị riêng 1 phòng cho em mở lớp dạy học. Ngày 8/8 âm lịch vừa rồi, chuẩn bị cho ngày dạm ngõ. Thì em bảo bố mẹ chưa cho cưới năm nay, phải lùi năm sau mới hợp tuổi.

Không thuyết phục được nên cũng đành chờ năm sau, tôi hẹn em trung thu này đi đăng ký kết hôn. Đúng trung thu thì em tạo hẳn một hiện trường giả, em nói em bị bệnh. Ngày 10/10 tới em phải lên HN để mổ.

Thật đau đớn lòng, khi vô tình tôi phát hiện cái ngày 10/10 định mệnh ấy nó lại là cái ngày em bước lên xe hoa với người khác. Vô tình tôi nhận được thiệp cưới từ chính tay chú rể. Người kia cũng bất ngờ phát hiện ra nên đã nói chuyện riêng với tôi.

Tôi vô cùng shocked, chú rể sắp cưới kia cũng shocked. Hai chúng tôi đều là chú rể sắp cưới, mà mỗi tội là chung 1 cô dâu. Từ trên trời rơi xuống đầu tôi cái danh phận Tuesday, bởi vì họ đã yêu nhau tận 5 năm.

Gửi người anh yêu: Em nói, Tuy em không thể biến mùa hạ thành đông, nhưng bây giờ, em lại đối xử với anh thế này.

Hình ảnh tại đám cưới của cô người yêu

Theo anh chia sẻ, hai người đã yêu nhau đến nay được 5 năm. Đã nhiều lần hẹn gặp bố mẹ cô để bàn chuyện đám cưới. Nhưng 5 lần 7 lượt đều bị cô tìm lý do để từ chối không cho anh đến bàn chuyện.

Vốn cưng chiều người yêu nên anh không hề ép buộc và chờ đợi. Ngày 8/8 âm lịch năm ngoái anh cũng bị người yêu từ chối kết hôn với lý do bố mẹ bảo không hợp tuổi.

Đến trung thu vừa rồi, anh quyết định bảo người yêu đi đăng ký kết hôn trước thì cô gái bảo đang bệnh và vào ngày 10/10 cần lên Hà Nội để mổ. Tuy nhiên, thực tế ngày 10/10 chính là ngày cô và anh người yêu thứ hai kết hôn.

Hình ảnh tại đám cưới của cô người yêu

Lễ thành hôn

Thiệp mời đám cưới

Giây phút nhận được thiệp cưới từ chính tay chú rể. Người kia cũng bất ngờ phát hiện ra nên đã nói chuyện riêng với chủ status.

Cuộc trò chuyện của chủ status

Cuộc trò chuyện của chủ status

Cả hai chàng trai đều vô cùng bất ngờ và không thể tin được. Họ đều là chú rể sắp cưới nhưng lại chung 1 cô dâu. Vô tình anh người yêu 5 năm phải mang danh phận Tuesday.

Câu chuyện khiến cộng động mạng xôn xao:

Ảnh bình luận

Tài khoản H cho hay “Nên đi học diễn xuất”

Có bạn còn đùa rằng “Đó là cả một nghệ thuật”

Ảnh bình luận

Quả là quá đáng thương cho cả hai chàng trai khi cùng bị lừa vào tính huống trớ trêu này.

Nguồn: Marry

PV / trangcuocsong.com