ҳóᴛ ҳa hình ảnh cụ bà ngồi co ro xin tiền mua ᴛɦʋốc cho cụ ông giữa trời mưa lớn: Chỉ mong ông ấy được sống lâu hơn

Trong lúc miền Trung đang vật lộn với lũ lụt, hình ảnh cụ bà đội mưa lớn để xin tiền mua ᴛɦʋốc cho cụ ông đã kɦiếп nhiều người phải rơi nước mắt. Hình ảnh cụ bà làm nhiều người xúc động ngay trong đêm mưa ɓão đang hoành hành hiện tại

Mới đây cư dân mạng không khỏi xúc động trước hình ảnh cụ bà đội mưa lớn để xin tiền mua ᴛɦʋốc cho chồng đang bị bệnh ở nhà. Ánh mắt van lơn cùng hoàn cảnh đáng thương của hai cụ đã kɦiếп cả triệu người trên khắp cả nước ҳóᴛ ҳa, cay khóe mắt xin địa chỉ để có thể tới tận nơi thăm cụ.

Bài viết trên MXH

Người chia sẻ bài viết cho biết: “7h30 tối. Trời mưa xối xả mình chạy qua ngã tư Diêu Trì thấy 1 bà cụ ngồi co ro không có ai bên cạnh, dừng xe hỏi sao bà ngồi đây, bà nói bà ngồi xin ít t về mua ᴛɦʋốc cho ông. Mình hỏi nhà bà ở đâu cháu chở bà về, bà kêu nhà bà xa lắm bà ráng xin thêm ít nữa về lo cho ông.

Mình nói xa mấy cháu cũng chở bà về được, trời mưa to lạnh lắm thì bà bảo trước lúc tới đây bà có hẹn chú xe ôm 8h đón bà rồi.

Bà về lỡ chú tới không thấy bà tội chú, mình cho bà ít tiền bà cười rất tươi khuôn mặt hiền lành phúc hậu lắm.

Có chị kia cho bà cái bánh bao bà ngửi bảo bánh thơm quá, mình nói bà ăn đi nhưng bà không ăn cuộn lại ôm trên tay bảo đem về cho ông. 

Nghe mà thương bà quá, ước gì mình được chở bà về nhà nuôi và chăm sóc bà. Nhìn bà tội nghiệp lắm, mong bà thật nhiều sức khỏe.”

Những bình luận của CĐM

Nhiều người muốn ủng hộ bà

Nhiều dân mạng nghẹn ngào

Tình cảnh khó khăn, neo đơn của hai cụ kɦiếп nhiều người không khỏi rơi nước mắt. Đến tuổi an dưỡng rồi nhưng cụ vẫn phải đi xin tiền mua ᴛɦʋốc men cho chồng. Tìm đến thăm ngôi nhà của cụ, dọc đường đi nước ngập lai láng không biết bà đã phải bì bõm thế nào để đi ra tận ngã ba Diêu Trì xin sự giúp đỡ.

Hy vọng những tấm lòng hảo tâm khi đọc được bài viết này có thể giúp đỡ cụ qua địa chỉ Xóm 4, thôn Đại Hội, xã Phước An. Xin chân thành ảm ơn!

Nguồn: Liên Chi