Mạnh thường quân làm sổ tiết kiệm 200 triệu người cha mấ.t con tâ.m thầ.n

Ngay cả khi đã mấ.t, người con tâ.m thầ.n ấy vẫn nắm chặ.t nắm xôi mang về cho cha. Anh yên nghỉ nhé, các mạnh thường quân đã thay anh làm tròn chữ hiếu.

Người cha 80 đứng bên bàn thờ con trai

Người cha 80 đứng bên bàn thờ con trai

Mới đây, câu chuyện về người con tâ.m thầ.n hiếu thảo qua đời vì v.a chạ.m giao thông khi đang trên đường mang miếng xôi xin ở đám giỗ về cho cha đã lấy đi không ít nước mắt và sự nể phục của tất cả mọi người.

Người con hiếu thảo ấy là anh Lê Công Đức (1977), mặc dù tâm trí không được bình thường nhưng mỗi ngày anh đều đi xin đồ ăn về nuôi cha già không sức lao động ở nhà. Cha anh là ông Lê Công Kiệm (80 tuổi) đã già yếu chỉ biết trông chờ vào con trai mắc bệ.nh của mình.

Đ.á.m tan.g của anh trời đổ mưa lớn, ông trời như đang khóc thay cho cuộc đời của người con tâ.m thầ.n hiếu thảo ấy. Đ.á.m tan.g của anh được tổ chức tươm tất, đầy đủ như người thường, dòng người thắ.p nha.ng nối tiếp nhau. Bà con lối xóm đội mưa, lội bùn khóc đưa anh Đức về cõi vĩnh hằng.

Ngôi mộ khang trang nơi người con trai tâm thần ăn xin nuôi cha an nghỉ.

Ngôi m.ộ khang trang nơi người con trai tâ.m thầ.n ăn xin nuôi cha an nghỉ.

Ngay khi câu chuyện con trai tâm thần ăn xin nuôi cha già gặp tai nạ.n qua đời được đăng tải lên mạn.g xã hội đã có rất nhiều mạnh thường quân quan tâm. Biết được lòng hiếu thảo của người con ấy và thấy được hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh, các mạnh thường quân khắp nơi trên cả nước chung tay lập quỹ gửi tới gia đình.

Cụ Kiệm cảm ơn cộng đồng đã giúp đỡ gia đình cụ trong thời khắc khốn khó nhất...

Cụ Kiệm cảm ơn cộng đồng đã giúp đỡ gia đình cụ trong thời khắc khốn khó nhất…

Tổng số tiền các mạnh thường quân khuyên góp được là 319 triệu đồng. Trong đó trích ra 20 triệu để mua qua.n tà.i, 200 triệu lập sổ tiết kiệm và 99 triệu còn lại được gửi lại để làm quỹ khẩ.n cấ.p khi cần.

Người con tâ.m thầ.n hiếu thảo ấy đã ra đi nhưng lòng hiếu thảo của anh thì được nhớ mãi. Anh hãy yên nghỉ vì xã hội đã thay anh làm tròn chữ hiếu!

kenhsao.net