Theo bố đi làm, bé gái lặng lẽ : Hết giờ làm bố con mình đi chơi trung thu nhé

Đêm Trung thu là lúc gia đình được sum họp, được quây quần bên nhau. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để được đi chơi. Bức ảnh về một bé gái nhẹ nhàng ôm bố chờ hết ca làm để được đi chơi khiến dân mạng cảm thấy ấm lòng.

Biết là mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh nhưng sao nhìn những hình ảnh này vẫn thấy chạnh lòng mọi người ạ. Trung thu gia đình người ta sum vầy, người ta dắt nhau ra đường cười nói vui vẻ, mua cho con cái mình những thứ nó thích nhưng đâu đó vẫn có những đứa trẻ ngồi đợi bố mẹ mình tan ca để được đi chơi trung thu.

11h rồi, cuối ngày rồi, giờ người ta chuẩn bị về ngốc̉ cả rồi, phố xá chỉ còn rác là rác, ông bố cởi bộ đồ gấu ra người ướt đẫm mồ hôi ôm con bảo: “Chắc bây giờ chỉ có 2 bố con chơi trung thu với nhau thôi”.

Dù thiệt thòi không được như các bạn nhưng cảm nhận bé vẫn rất hạnh phúc, nó chơi 1 mình ngoan lắm, lâu lâu lại chạy ra ôm bố rồi lại đi vào, con bé biết bố nó cực khổ nên cũng không đòi hỏi gì. Đừng ai hỏi mình mẹ bé đâu vì các bạn chắc cũng đoán được rồi.

Đêm trung thu 1 đứa trẻ có bố nghèo đơn giản như vậy thôi, còn bố là còn trung thu rồi.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là thế. Bố vất vả ĸіếм tiền, con nhẹ nhàng ôm lấy bố để chờ được đi chơi. Có lẽ cuộc dạo chơi đẹp nhất không phải là bố con hòa vào cuộc vui cùng đám đông mà đơn giản chỉ là bố con mình bên nhau. CDM liên tục để lại những lời chúc dành cho hai bố con:

– Chúc hai bố con đi chơi vui vẻ nhé, dù muộn nhưng bên nhau là đủ

– Em bé ngoan quá, mong em mau lớn và luôn vui vẻ nhé

– Nhìn hai bố con ấm áp quá, năm nay mình muốn về nhà cùng bố mẹ nhưng cũng không được.

Theo: Hóng Express