3 em nhỏ đuố.i nước thươ.ng tâm khi trượ.t chân r.ơi xuống hồ nước tưới cà phê

Rủ nhau đi chơi trong xóm, 3 em nhỏ ở xã Đại Lào (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) không may bị r.ơi xuống hồ nước tưới cà phê và chết đuố.i thươ.ng tâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa nay (26/9), 3 em nhỏ là Nguyễn Thị Kim N. (10 tuổi), Nguyễn Hữu B. (7 tuổi, em cháu N.) và Phạm Đình C. (8 tuổi), cùng một số em nhỏ khác ở cùng thôn 5, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, rủ nhau đi chơi trong xóm.

Trong lúc đi chơi, 3 em nhỏ này không may bị trượ.t chân r.ơi xuống hồ nước tưới cà phê sâu khoảng 2 mét, của người dân ở xã Đại Lào.

3 em nhỏ đuối nước thương tâm khi trượt chân rơi xuống hồ nước tưới cà phê - Ảnh 1.

Hồ chưa nước x.ả.y ra vụ việc.

Ngay sau đó, những trẻ còn lại đã chạy đi gọi người lớn đến ứng cứu. Khoảng gần 20 phút sau, một số người dân sống quanh đã đến tìm kiếm. Tuy nhiên, do mực nước hồ sâu nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh s.á.t Phòng c.há.y chữa c.há.y và Cứu nạ.n cứ.u hộ số 3 Công an tỉnh Lâm Đồng (tại TP Bảo Lộc) đã có mặt triển khai công tác cứ.u hộ. Ít phút sau, 3 nạ.n nhân được đưa lên bờ để chuyển đến bệ.nh viện cấ.p cứ.u, nhưng cả 3 đều đã t.ử v.on.g.

3 em nhỏ đuối nước thương tâm khi trượt chân rơi xuống hồ nước tưới cà phê - Ảnh 2.

Nhiều người dân bà.ng hoà.ng trước cái c.hế.t thươ.ng tâ.m của 3 trẻ nhỏ.

Được biết, 3 nạ.n nhân đang là học sinh trường Tiểu học. Còn hồ chứa nước x.ả.y ra vụ tai nạ.n thươ.ng tâm trên của người dân tại địa phương dùng để tưới cây trồng, xung quanh không có rào chắn nên tiềm ẩn nhiều ngu.y hiể.m.

Theo Pháp luật & Bạn đọc