Chị gái BN17 ở trời Tây: ‘Họ g.he.n tỵ vì chúng tôi giàu có và đi du lịch nhiều‘

N.N chia sẻ quan điểm về việc cô và em gái mình liên tục phải hứng chịu làn sóng c.hỉ trí.ch từ dư luận, kể cả khi 2 chị em cô đã nhiễ.m bệ.nh và thời điểm ấy, cả 1 dễ tổn thương nhất…

Tạp chí The New Yorker (Mỹ) ngày 21/9 đã đăng tải bài viết đáng chú ý với những chia sẻ của H.N (từng là bệ.nh nhân số 17 mắc Covid-19 tai Việt Nam) và chị gái N.N -fashionista có tiếng trong làng thời trang thế giới.

Chia sẻ với tờ The New Yorker, N.N nói: ‘Ở Việt Nam, chúng tôi có quá nhiều đặc quyền. Chúng tôi đi du lịch quá nhiều’. Theo N, đây cũng là lý do khiến cô và em gái mình bị chỉ trích trên m.ạn.g xã hội khi phát hiện nhiễ.m Covid-19. Tạp chí này cũng đặt vấn đề đây là sự ga.nh tỵ với giai cấp thượng lưu, giàu có trong xã hội.

N.N và cuộc sống xa hoa, liên tục đi du lịch ở trời Tây.

N.N và cuộc sống xa hoa, liên tục đi du lịch ở trời Tây.

Phát ngôn mới nhất của N.N ngay lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận. Nhiều người bày tỏ quan điểm rằng, người giàu tất nhiên sẽ có đặc quyền, nhưng không phải trong mọi trường hợp. Riêng với N.N cũng như em gái, chính là thái độ của họ đối với cộng đồng khiến dư luận không thể bênh vực.

‘Cứ nghĩ mình giàu là mọi người sẽ ga.nh tỵ với tìm mọi cách dì.m mình xuống? Trong cuộc chiến Covid-19 này, không phải chỉ riêng chị em bạn là người giàu có và có đặc quyền. Nhưng những người đó không chọn cách cư xử như chị em bạn’ – thành viên H.T bình luận.

Gia đình Tiên Nguyễn có nhiều hoạt động ủng hộ chống dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Gia đình Tiên Nguyễn có nhiều hoạt động ủng hộ chống dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Tiên Nguyễn là bệ.nh nhân Covid-19 số 32 lại Việt Nam. Thời điểm phát hiện mắc bệ.nh, lịch trình của Tiên Nguyễn cho thấy, cô đã gặp gỡ với H.N (BN17). Khi hay tin con gái mắc bệ.nh, gia đình Tiên Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng để đưa cô từ nước ngoài về Việt Nam chữa trị.

Sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ đã cứu sống mình. Gia đình cô đã ủng hộ 25 tỷ đồng được chuyển thành trang thiết bị y tế phục vụ việc chữa trị cho các bệnh nhân Covid-19. Ngoài ra, còn trao tặng 750.000 khẩu trang y tế và 165.000 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao Philippines.

Điều này đã khiến Tiên Nguyễn và gia đình cô nhận được nhiều lời khen ngợi và thiện cảm từ cộng đồng.

N.N và cuộc sống sang chảnh ở nước ngoài.

N.N và cuộc sống sang chảnh ở nước ngoài.

Câu chuyện về những phát ngôn của chị em N.N trên báo nước ngoài vẫn đang là tâm điểm thu hút dư luận. Hiện tại, trước những lời chỉ trích, N.N và em gái một lần nữa phải để trang cá nhân ở chế độ riêng tư.

Na (tổng hợp) / Baodatviet.vn