Phẫn nộ người chồng đ.ánh lại vợ d.ã m.a.n để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bấ.t lực

Theo thông tin từ mạng xã hội, gã đàn ông bị mẹ và vợ bắ.t quả tan.g hẹn hò “tiểu tam” trong nhà nghỉ nên tứ.c giậ.n, lao vào đ.ánh đậ.p vợ d.ã m.a.n để bảo vệ nhân tình bất chấp sự can ngăn của nhiều người. Sau đó, gã này còn thản nhiên chạy theo nhân tình để cùng cô này rời đi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một gã đàn ông lao vào đ.ánh đậ.p d.ã m.a.n 1 người phụ nữ trên đường phố, mặc nhiều người già trẻ can ngăn vẫn giậ.t tóc, đấ.m đ.á vô cùng vũ phu.

Theo chia sẻ từ người đăng tải clip, nguyên nhân sự việc là do gã đàn ông lái xe ô tô đến hẹn hò với nhân tình ở trong nhà nghỉ và bị người phụ nữ (được cho là vợ) cùng mẹ tìm đến bắt được. Trong khi người vợ đ.ánh gh.en dằ.n mặt “tiểu tam” thì lại bị chồng l.ao vào đ.ánh ngược, sau đó gã này còn chạy theo nhân tình để cùng đi m.ất.

Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip, nhóm người lớn tiếng xô x.á.t, đ.ánh nhau trước cửa một nhà nghỉ. Người vợ (áo xanh) cùng mẹ mình (bộ đồ hoa) túm chặ.t tóc của cô nàng bồ nhí (áo trắng) để mắ.ng chử.i và đ.ánh đậ.p, người mẹ già còn dùng dép để tá.t tới tấ.p vào đầu “tiểu tam”.

Tuy nhiên người vợ chẳng thể nào ra tay được bởi đã bị gã chồng lao vào giằ.ng co, đ.ánh đậ.p. Để bảo vệ cho nhân tình, gã này liên tục thúc cùi chỏ vào lưng vợ, đấ.m nhiều n.hát vào vùng bụn.g và mặt vợ. Choá.ng váng nhất, gã này còn lấy luôn điếu thuốc đang hú.t trên miệng để… châm vào mặ.t vợ mình.

Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực - Ảnh 3.

Gã chồng (áo đen) châ.m điếu thuố.c nóng vào mặ.t vợ mình (Ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, khi cả nhóm người x.ô x.á.t ngã xuống đất, cô bồ nhí đã nhanh chóng chạy đi còn người vợ tiếp tục bị chồ.ng giậ.t tóc, đấ.m đ.á d.ã m.a.n. Người mẹ già cùng nhiều người khác x.ô.ng vào can ngăn nhưng cô vợ vẫn phải hứng chịu trậ.n đòn quá đa.u đ.ớ.n từ chồng mình. Thậm chí, gã chồng này còn chạy vào vỉa hè nhặt tảng đá lớn định quay lại đ.án.h vợ tuy nhiên đã được người dân kịp thời can ngăn.

Sau màn x.ô x.á.t ầm ĩ, cô bồ nhí đã chạy về phía 1 chiếc xe ô tô trắng (được cho là của nhân tình mình) để trốn tránh. Gã này sau đó cũng chạy theo “tiểu tam” để cùng cô này bỏ đi.

Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực - Ảnh 4.

Người mẹ già giơ dé.p đ.ánh vào đầu cô gái “tiểu tam” (Ảnh cắt từ clip)

Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực - Ảnh 5.
Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực - Ảnh 5.

Gã chồng nhặ.t tảng đá định đ.ánh vợ mình nhưng được người dân kịp thời can ngăn (Ảnh cắt từ clip)

Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực - Ảnh 6.

“Tiểu tam” trố.n sau chiếc xe ô tô trắng (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạ.ng. Dù chưa rõ sự tình cụ thể tuy nhiên tất cả đều tỏ ra bứ.c x.úc, bất bình trước hành động b.ạ.o hành vợ quá d.ã m.a.n của gã chồng bộ.i bạc.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng những bên liên quan trong sự việc nên bình tĩnh hơn, không nên giải quyết các mâ.u thuẫ.n bằng b.ạ.o lự.c bởi có thể gây tổn hạ.i và vi phạm pháp luật.

Một số bình luận từ cộng đồng m.ạng:

“Xem mỗi cái clip chẳng biết hết được nhưng đ.ánh vợ thế kia là sai quá rồi, nhìn đoạn thúc cùi chỏ, đ.ấm vào mặt thế kia quá t.àn nhẫ.n”.

“Đi đ.ánh gh.en lại bị đ.ánh ngược, chị vợ này khổ quá. Báo công an thôi chị ơi, tội bị h.ành hu.ng và ông chồng vi phạm luật hôn nhân gia đình”.

“Loại đàn ông này lấy về khổ cả đời người phụ nữ, không những ngoại tình mà còn vũ phu”.

“Lần này nó đ.ánh mẹ nó, vợ nó được thì đứa bồ kia sớm muộn cũng bị nó đ.ánh. Đừng thấy nó bảo vệ mình mà tưởng quý hóa”.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên MXH.

Theo Nhịp Sống Việt