Đã x.á.c định danh tí.nh mẹ bé sơ sinh ‘bị b.ỏ rơ.i giữa khe tường‘

Cơ quan Cảnh s.á.t đ.iều tr.a Công an huyện Gia Lâm đã x.á.c định được mẹ của cháu bé sơ sinh bị để lại trong khe tường hẹp ở Trâu Quỳ.

Bé sơ sinh đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Ngày 21/8, theo nguồn tin của Đại Đoàn Kết Online, Cơ quan Cảnh s.á.t điề.u tra Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) sau 2 ngày tiến hành x.á.c mi.nh, sàng lọc, đã x.á.c định được mẹ của bé sơ sinh bị để lại giữa khe hẹp thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà nội.

Theo đó, người mẹ của bé sơ sinh tên N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên học năm thứ 2 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, lý do H. để lại sau khi sinh vì có thai ngoài ý muốn, do tâ.m l.ý lo sợ ản.h hưở.ng đến việc học nên đã giấ.u bạn bè và gia đình.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin khoảng 17h50 ngày 18/8, người dân đang sinh sống tại ngõ 174 phố Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm (Hà Nội) nghe tiếng kh.ó.c to của trẻ con. Sau khi tìm kiếm, người dân ph.á.t h.i.ệ.n một bé trai sơ sinh không mặc quần áo, trên người còn nguyên d.ây r.ố.n ở khe tường hẹp.

Sau đó người dân cùng chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã đ.ục tường và cứ.u đưa cháu bé  ra ngoài đi cấ.p cứ.u. Hiện tại, bé đang được chăm sóc tích cực tại khoa sơ sinh, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục xử lý vụ việc.

Xuân Ngọc / daidoanket.vn