Cô dâu Sóc Trăng đeo vàng trĩu cổ, đầy tay trong ngày cưới, dân mạng thi nhau đòi đỡ hộ ‘gánh nặng’ này

Không những đeo đầy kiềng vàng ở cổ, trên tay cô dâu cũng nặng trĩu những lắc vàng, nhẫn vàng.

Đám cưới là ngày trọng đại của các đôi trẻ, bởi thế mà trong ngày này ông bà, bố mẹ và họ hàng hai bên cũng chuẩn bị những món quà tặng cho cặp vợ chồng. Và món quà mà được nhiều người lựa chọn đó là các đồ trang sức có giá trị như: lắc tay, dây chuyền, nhẫn,… bằng vàng.

Mới đây, hình ảnh một cô dâu được gia đình tặng ‘quà khủng’ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng trầm trồ rồi lại gật gù rằng: ‘Lấy chồng đúng là một gánh nặng’.

Cụ thể, đoạn clip dài 11 giây được đăng tải trên Tiktok ghi lại hình ảnh một cô dâu mặc áo dài trắng đang sánh bước bên chồng, trước mặt quan viên hai họ.

Đáng chú ý, trên cổ cô dâu này đeo cả chục chiếc kiềng vàng. Chưa kể, hai bên tay cô cũng đeo kín vòng vàng, nhẫn vàng. Không chỉ vậy, trên cổ chú rể cũng có dây chuyền vàng lớn và tay đầy nhẫn. Dù không công khai tổng giá trị số quà này nhưng dân tình chắc chắn số tiền gia đình đã tặng cho cô dâu chú rể một khoản ‘không phải dạng vừa đâu’.

Được biết, đám cưới này được tổ chức ở Sóc Trăng.

Cô dâu Sóc Trăng đeo vàng trĩu cổ, đầy tay trong ngày cưới, dân mạng thi nhau đòi đỡ hộ 'gánh nặng' này 0

Cô dâu đeo kín kiềng vàng và lắc tay

Cô dâu đeo kín kiềng vàng và lắc tay

Hẳn nhiều người chưa quên được những đám cưới đình đám từng gây sốt trên mạng xã hội bởi sự ‘chơi lớn’ của quan viên hai họ ở Nam Định hay ở Cao Bằng. Do đó, khi những hình ảnh về đám cưới ở Sóc Trăng được công khai, dân tình lại được phen đứng ngồi không yên.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, một số dân mạng còn hài hước cho rằng quả thật đối với cô dâu xinh đẹp này thì lấy chồng đúng là ‘gánh nặng’ – ấy thế mà lại là niềm mơ ước của hầu hết cô dâu trong ngày cưới.

Cô dâu Sóc Trăng đeo vàng trĩu cổ, đầy tay trong ngày cưới, dân mạng thi nhau đòi đỡ hộ 'gánh nặng' này 2

Tất nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng gia đình đang quá phô trương.

Tất nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng gia đình đang quá phô trương.