Gả chồng gi.ết vợ câm điếc rồi tạo hiện trường giả đã nhận t.ộ.i

Vợ gội đầu trong nhà vệ sinh, Tới đã b.ó.p c.ổ rồi nhận vợ mình xuống nước, sau đó ôm vợ khóc lóc và tạo hiện trường vụ án ‘gi.ết người, c.ư ớ.p tài sản’.

Ngày 20/5, NLĐ đưa tin Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan điều tra đã xác định ngh.i ph.ạm s.á.t h.ại chị Phạm Thị Tuyết (SN 1989; ngụ phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) là Phạm Văn Tới (SN 1989) – chồng nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Tới thừa nhận đã b.ó.p c.ổ, nhận đầu vợ mình xuống nước trong lúc chị Tuyết đang gội đầu ở nhà vệ sinh của gia đình.

Công an xác định nạn nhân Tuyết ch.ết do ngạt nước, phù hợp với l.ời kh.ai của Tới. Một số tài sản trên người nạn nhân gồm dây chuyền, nhẫn vàng cũng đã được công an th.u gi.ữ.

R.a t.ay s.á.t h.ạ.i vợ nhưng Tới khóc lóc tỏ vẻ đau khổ sau khi tạo hiện trường giả

Trước đó CAND đưa tin, khoảng 9 giờ ngày 18/5, Tới về nhà thì ph.át h.iện vợ là chị Tuyết bị ngất trong nhà vệ sinh của gia đình. Thời điểm đó, Tới đã ôm vợ khóc và tạo hiện trường giả bằng vụ “gi.ết người, c.ư.ớ.p tài sản”.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan điều tra phát hiện trên cổ của chị Tuyết có v.ế.t bầm tím, m.ấ.t một sợi dây chuyền vàng 2 chỉ và một nhẫn vàng 1 chỉ.

Được biết, cả hai vợ chồng chị Tuyết đều bị câm điếc và bản thân chị Tuyết đang nuôi con nhỏ 4 tháng tuổi.

Create: M.H (th)

http://giadinh.net.vn/phap-luat/ga-chong-giet-vo-cam-diec-roi-tao-hien-truong-gia-da-nhan-toi-20200520144337788.htm