Trà chanh hot trở lại team 3 miền đã cập nhật được chỗ “xịn sò” để vừa check-in vừa “lai rai” chém gió cùng chúng bạn chưa?

Trở lại một cách ngoạn mục “truyền trà chanh” chính là câu cửa miệng của giới trẻ 3 miền. Những quán trà chanh mọc lên với phong cách mới siêu xinh, trà ngon, bạn bè tha hồ lai rai chém gió.

Trà chanh chém gió luôn là câu khẩu hiệu nổi tiếng của team miền Bắc. Buổi tối mát mẻ mỗi đứa một cốc trà chanh, 1 đĩa hướng dương thì chuyện trên trời dưới đất gì cũng biết. Mà hơn nữa giá thành của một cốc trà chanh còn chưa đến 15k, tha hồ uống no nê.

Với team miền Bắc nếu chưa tìm được quán ngon có thể tham khảo hai tiệm đang làm mưa làm gió ở khu vực Hà Nội và Bắc Ninh.

Bệt Quán – Trà chanh Phố Cổ là một trong ai quán trà chanh đầu tiên làm theo mô hình hiện đại của Bắc Ninh và là thương hiệu đang gây bão trên thị trường trà chanh hiện nay.

Decor ở đây cực kỳ ấn tượng với các bạn trẻ thích màu vàng, tạo nên cảm giác vừa cổ kính vừa lạc quan. Quán trở thành địa điểm check – in, ăn vặt hot nhất nhì đất quan họ.

Ngoài trà ngon quá cũng luôn cập nhật các trend ăn uống của giới trẻ như: kem trân châu đường đen, bia Strongbow, bia úp ngược… Đặc biệt, quán sở hữu món bánh tráng “độc quyền” là sự kết hợp tinh túy giữa ẩm thực Đà Nẵng và Đà Lạt

Với thiên đường ẩm thực Hà Nội có vô số quán trà chanh kiểu mới để các bạn đến thử điển hình là Trà chanh Tmore trên Nguyễn Hiển, Hai Bà Trưng.

Trà chanh Tmore sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ bởi đây thực sự là một quán có gout. Với những khung cửa sổ rộng, giàn hoa giấy hồng nổi bật trên nền tường mộc sơn trắng, băng ghế gỗ mộc dài nhìn rất thư giãn, gợi cho người ta đến hòn đảo thiên đường Santorini ở Hy Lạp.

Quán có những đồ uống như trà chanh, trà quất, hướng dương…Những đặc sản được ưa thích nhất của Tmore phải kể đến trà chanh chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam. Và giá của chúng chỉ là 10k thậm chí là rẻ hơn, tha hồ ngồi check-in chém gió.

Với team miền Trung có thể kể đến trà Chanh BỤI PHỐ – TP Vinh, sau những giờ học mệt mỏi có thể đến “nằm lười“ trên chiếc đệm êm ái, thưởng thức những món đồ uống ngon. Đồ uống ngon và một chỗ nằm thoải mái tại chanh Bụi Phố sẽ giúp bạn xua tan buồn phiền, mệt mỏi và lấy lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu với “cuộc đời. Thời tiết mùa này mà rủ đám bạn bè qua Trà Chanh BỤI PHỐ – TP Vinh giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!

Chill – Tiệm trà chanh đang là chuỗi cửa hàng được giới trẻ cả nước yêu thích đã có mặt tại Đà Nẵng. Nếu có ghé Đà Nẵng du lịch nhất định phải ghé Chill để thưởng thức vị trà chanh đúng chuẩn.

Chất lượng trà khỏi phải bàn, mang đậm vị trà nên quán luôn đông khách, nên không hiếm để gặp cảnh khách phải xếp hàng khi mua trà. Đến đây bạn nhất định phải thử ly trà cam, sả, đào thơm lừng hoặc một ly trà quất đậm vị nhé.

Sau khi làm mưa là gió ở miền Bắc và miền Trung cơn bão trà chanh cuối cùng cũng đến Sài Gòn và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn trẻ Sài Thành.

Các tiệm trà chanh mang thương hiệu từ miền Bắc đang mọc lên nhan nhản ở khắp các con phố nhỏ như Nơ Trang Long (Bình Thạnh), Trần Quang Khải (quận 1) cho đến những con đường lớn (Nguyễn Du – quận 1), và tất nhiên là không thể thiếu trên các tuyến đường tụ tập quen thuộc của giới trẻ Sài thành

Hương vị trà chanh ở đây cũng không khác gì hương vị trà ở miền Bắc vì cũng đến từ các thương hiệu đã làm nên tên tuổi như trà chanh Bụi, Chill…Và không biết từ bao giờ trà chanh đã dần trở thành chỗ tụ tập của các bạn trẻ Sài Thành để tâm sự, chém gió.

Rõ rành trà chanh đã trở lại một cách ngoạn mục với diện mạo hoàn toàn mới, đúng chuẩn ngon bổ rẻ. Có địa chỉ rồi còn chờ gì mà team 3 miền không đến quán để thưởng thức và check – in, nhâm nhi ly trà ngắm phố phường, chém gió cùng bạn bè.

 

create GG / Tổng hợp